Afgreiðslufulltrúi – Sumarafleysing
Fjarðabyggð auglýsir laust til umsóknar afleysingarstarf afgreiðslufulltrúa á bæjarskrifstofum sveitarfélagsins. Starfstími er frá maí til loka ágúst á þessu ári.
Helstu verkefni og ábyrgð
- Símasvörun fyrir bæjarskrifstofur og þjónustumiðstöð Fjarðabyggðar
- Tekur á móti viðskiptavinum og gestum
- Aðstoðar umsækjendur vegna leyfisumsókna, flutningstilkynninga o.fl.
- Móttaka pósts og flokkun erinda og skráning
- Veitir ýmsa stoðþjónustu innan bæjarskrifstofu eins og við undirbúning funda og viðburða
- Annast innkaup og umsjón með rekstarvörum og minniháttar skrifstofubúnaði
- Annast samskipti vegna mötuneytis og umsjón með skipulagningu þess í fjarveru matráðs
- Annast og aðstoðar við undirbúning móttöku gesta, almennra funda og sér um innkaup veitinga ef þess er óskað
- Aðstoðar við uppfærslu heimasíðu, samfélagsmiðla og ábendingakerfis
- Er tengiliður sveitarfélagsins við forsvarsmenn bæjarhátíða sem haldnar eru í Fjarðabyggð og kemur að því að skipuleggja heimsóknir gesta þeim tengdu
Menntunar- og hæfniskröfur
- Framhaldsskólamenntun
- Reynsla af þjónustu- og almennum skrifstofustörfum
- Reynsla og þekking á notkun upplýsingatæknikerfa
- Góð tungumálakunnátta og ritfærni
- Hæfni í mannlegum samskiptum og þjónustulund
- Góðir samstarfs- og samskiptahæfileikar
- Skipulagshæfni og sjálfstæði
Starfið gegnir þýðingarmiklu hlutverki í að veita íbúum góða og skilvikra þjónustu. Rík áhersla er lögð á gott viðmót og þjónustulund. Launakjör eru samkvæmt kjarasamningum sveitarfélagsins við viðkomandi stéttarfélag.
Allar frekari upplýsingar veitir Gunnar Jónsson, bæjarritari, í síma 470 9062 eða á netfanginu [email protected]
Umsóknarfrestur er til og með 15. Maí 2022 og æskilegt að viðkomandi geti hafið störf eftir miðjan maí. Sótt er um starfið í gegnum ráðningarvef Fjarðabyggðar