Afgreiðslufulltrúi – Sumarafleysing

Fjarðabyggð auglýsir laust til umsóknar afleysingarstarf afgreiðslufulltrúa á bæjarskrifstofum sveitarfélagsins. Starfstími er frá maí til loka ágúst á þessu ári.

Helstu verkefni og ábyrgð

  • Símasvörun fyrir bæjarskrifstofur og þjónustumiðstöð Fjarðabyggðar
  • Tekur á móti viðskiptavinum og gestum
  • Aðstoðar umsækjendur vegna leyfisumsókna, flutningstilkynninga o.fl.
  • Móttaka pósts og flokkun erinda og skráning
  • Veitir ýmsa stoðþjónustu innan bæjarskrifstofu eins og við undirbúning funda og viðburða
  • Annast innkaup og umsjón með rekstarvörum og minniháttar skrifstofubúnaði
  • Annast samskipti vegna mötuneytis og umsjón með skipulagningu þess í fjarveru matráðs
  • Annast og aðstoðar við undirbúning móttöku gesta, almennra funda og sér um innkaup veitinga ef þess er óskað
  • Aðstoðar við uppfærslu heimasíðu, samfélagsmiðla og ábendingakerfis
  • Er tengiliður sveitarfélagsins við forsvarsmenn bæjarhátíða sem haldnar eru í Fjarðabyggð og kemur að því að skipuleggja heimsóknir gesta þeim tengdu

Menntunar- og hæfniskröfur

  • Framhaldsskólamenntun
  • Reynsla af þjónustu- og almennum skrifstofustörfum
  • Reynsla og þekking á notkun upplýsingatæknikerfa
  • Góð tungumálakunnátta og ritfærni
  • Hæfni í mannlegum samskiptum og þjónustulund
  • Góðir samstarfs- og samskiptahæfileikar
  • Skipulagshæfni og sjálfstæði

Starfið gegnir þýðingarmiklu hlutverki í að veita íbúum góða og skilvikra þjónustu. Rík áhersla er lögð á gott viðmót og þjónustulund. Launakjör eru samkvæmt kjarasamningum sveitarfélagsins við viðkomandi stéttarfélag.

Allar frekari upplýsingar veitir Gunnar Jónsson, bæjarritari, í síma 470 9062 eða á netfanginu [email protected]

Umsóknarfrestur er til og með 15. Maí 2022 og æskilegt að viðkomandi geti hafið störf eftir miðjan maí. Sótt er um starfið í gegnum ráðningarvef Fjarðabyggðar